CAM RANH: Giải bóng đá hè U13 lần thứ III

494

Nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác giáo dục, rèn luyện thể chất, tạo không khí vui tươi, đoàn kết, rèn luyện sức khoẻ trong dịp hè. Sáng ngày 15/7/2018, tại Sân bóng đá Thanh Niên phường Cam Lợi, Thành đoàn Cam Ranh tổ chức giải bóng đá Hè U13 lần thứ III năm 2018.

Về dự Khai mạc có đồng chí Nguyễn Thành Trung – Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố, Trưởng ban Chỉ đạo Hè 2018; các đồng chí thành viên Ban Chỉ đạo hè thành phố, các đồng chí Trưởng, Phó Ban Chỉ đạo hè xã, phường, các đơn vị đồng hành cùng giải và hơn 150 vận động viên, 200 cổ động viên về tham dự.

Giải đấu năm nay thi đấu theo thể thức loại trực tiếp và diễn ra trong vòng 1 ngày. Sau bao ngày tập luyện, các em học sinh tham gia thi đấu với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực, đoàn kết và cống hiến hết mình của các vận động viên; kết thúc giải, đơn vị phường Cam Linh đã xuất sắc đạt được giải vô địch bóng đá hè U13 lần thứ III năm 2018, phường Cam Thuận 2 năm liên tiếp đạt giải nhì và đồng giải ba là đội Cam Phước Đông và Cam Phúc Nam.

Giải bóng đá Hè U13 lần thứ III năm 2018 đã thực sự mang lại cho các em một mùa hè vui tươi, bổ ích, để lại cho các em những ấn tượng đẹp và tích cực  tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác tại địa phương, đơn vị trong dịp hè, đồng thời rèn luyện sức khỏe và tạo sự tự tin để các em chuẩn bị bước vào năm học mới.

Xuân Thọ