NHA TRANG: Tập huấn công tác tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện

278

Sáng 04/10, Thành đoàn Nha Trang phối hợp với Trung tâm huyết học truyền máu tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức tập huấn công tác tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện năm 2018.

Dự lớp tập huấn có BS. Võ Xuân Thành – Giám đốc Trung tâm huyết học truyền máu tỉnh Khánh Hòa, Đ/c Phạm Ngọc Thạch – PBT Thành đoàn Nha Trang.

Tham dự lớp tập huấn có trên 50 học viên là các tuyên truyền viên vận động hiến máu tình nguyện đến từ 27 xã, phường trên địa bàn thành phố. Qua buổi tập huấn, các tuyên truyền viên đã tiếp thu các kiến thức về sinh lý máu; an toàn truyền máu và quyền lợi của người tham gia hiến máu; kỹ năng tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện tại cộng đồng; chăm sóc, quản lý người hiến máu,. . . Các học viên cũng trao đổi nhiều ý kiến về những khó khăn, vướng mắc trong công tác truyên truyền vận động hiến máu nhân đạo cũng như những khó khăn trong quá trình tổ chức thực hiện công tác hiến máu tình nguyện. Với những kỹ năng được truyền đạt, từ nay đến cuối năm 2018, Thành phố Nha Trang phấn đấu vận động đạt và vượt chỉ tiêu đề ra.