Hội thi múa hát tập thể và dân vũ Liên đội THCS Đống Đa

840

Thiết thực lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, dâng lên thầy cô giáo những đóa hoa thơm nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.Tiếp tục đẩy mạnh và triển khai phong trào múa hát sinh hoạt tập thể cho đội viên trong trong Liên đội. Ngày 29/11/2018, Liên đội trường THCS Đống Đa – Vạn Ninh đã tổ chức thành công Hội thi “Múa hát tập thể và Dân vũ”.

Đây là năm thứ 4 Liên đội tổ chức Hội thi, với sự tham gia của tất cả các chi đội trực thuộc. Mỗi đội tham gia với 15 đến 20 đội viên, thực hiện 02 múa hát tập thể và dân vũ quen thuộc như: Dân vũ rửa tay, Té nước, Em làm kế hoạch nhỏ, Niềm vụ khi em có Đảng, Thiếu nhi thế giới liên hoan… Điểm mới và sáng tạo của hội thi năm nay là các chi đội phải tự thể hiện phần hát và múa trong phần thi múa hát tập thể. Điều này đòi hỏi sự đầu tư và phối hợp của tất cả các thành viên trong đội để có được bài thi hoàn chỉnh.

Hội thi không những là sân chơi bổ ích rèn luyện văn hóa tinh thần, thể lực thể chất cho thanh thiếu nhi mà còn góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh trong nhà trường, xây dựng công tác Đội ngày càng vững mạnh. Tạo điều kiện cho các em đội viên của các chi đội giao lưu sinh hoạt, trao đổi, vui chơi và rèn luyện tính tập thể, tính tổ chức kỷ luật của Đội.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 02 giải nhất, 02 giải nhì, 02 giải ba và 04 giải khuyến khích cho các Chi đội có phần thi đặc sắc.

BẢO TRÂM