NHA TRANG: Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018

301

Sáng 17/01, Thành đoàn Nha Trang đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018. Đến dự hội nghị có đ/c Trương Tấn Hùng – Phó Bí thư Tỉnh đoàn – Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh Khánh Hòa, đ/c Nguyễn Thế Sinh – Phó Bí thư thường trực Thành ủy Nha Trang cùng lãnh đạo các ban xây dựng Đảng Thành ủy, lãnh đạo các phòng, ban, Mặt trận, các đoàn thể thành phố và Bí thư Đảng ủy các cơ sở đoàn trực thuộc.

Năm 2018, công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của thành phố Nha Trang được triển khai và đạt nhiều kết quả tích cực. Theo đó, các cơ sở Đoàn thành phố và Thành đoàn Nha Trang đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 77 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh, 62 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam, 71 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7 và các ngày lễ lớn của đất nước; tổ chức các chương trình về thăm các căn cứ địa cách mạng để giáo dục truyền thống cách mạng, công tác đền ơn đáp nghĩa cho thế hệ trẻ thành phố; tổ chức nhiều đợt hiến máu tình nguyện thu được 645 đơn vị máu, hàng trăm đợt ra quân vệ sinh môi trường, tẩy xóa quảng cáo, mỹ quan đô thị thu hút hàng ngàn lượt đoàn viên thanh niên, học sinh sinh viên tham gia, nhất là công tác ra quân khắc phục hậu quả mưa bão…

Trong năm các cấp bộ đoàn đã tổ chức thăm hỏi, chăm sóc và tặng 320 suất quà cho các gia đình TBLS, gia đình có công cách mạng, mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình có nạn nhân nhiễm chất độc da cam – dioxin với trị giá quà tặng là 96.500.000đ, vận động tặng 65 suất học bổng trị giá 13.000.000đ, tu bổ và vệ sinh 20 nhà bia tưởng niệm, sửa chữa nhà cho các gia đình chính sách…. Năm 2018, Thành đoàn Nha Trang đã kết nạp được 4.144 đoàn viên mới, 89 đoàn viên ưu tú vinh dự được kết nạp đảng, Thành đoàn được Tỉnh đoàn Khánh Hòa xếp loại xuất sắc toàn diện.

Thành đoàn Nha Trang đã khen thưởng, biểu dương nhiều cá nhân, tập thể xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018.

Ngọc Thạch