Câu lạc bộ Vovinam Đoàn trường CĐSP Trung ương Nha Trang tham gia giải Vovinam các nhóm tuổi thành phố Nha Trang

522

Với mục đích hưởng ứng cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại giai đoạn 2012 – 2020 do Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch phát động và tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên nói chung, các câu lạc bộ đội nhóm nói riêng có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong các hoạt động thể dục thể thao. Từ ngày 8-9/6 Tại Trung tâm tập luyện và thi đấu thể thao Nha Trang, Câu lạc bộ Vovinam Đoàn trường CĐSP Trung ương Nha Trang đã tham gia giải Vovinam các nhóm tuổi thành phố Nha Trang năm 2019. 

Giải đấu năm nay có hơn 160 vận động viên đến từ 17 Câu lạc bộ Vovinam trên địa bàn thành phố Nha Trang, Khánh Hòa với các nội dung thi đấu gồm: Thi song luyện và thi đối kháng nam nữ, các nhóm tuổi để tranh huy chương các loại. Câu lạc bộ Vovinam của Đoàn trường CĐSP Trung ương Nha Trang có 12 vận động viên tham gia thi đấu ở 11 nội dung của giải.

Kết thúc giải đấu, Câu lạc bộ Vovinam của Đoàn trường CĐSP Trung ương Nha Trang  giành được 03 huy chương vàng, 01 huy chương bạc và 02 huy chương đồng.

Đây là dịp để các vận động viên Câu lạc bộ Vovinam Đoàn trường CĐSP Trung ương Nha Trang có điều kiện giao lưu, cọ xát, học hỏi lẫn nhau trong thi đấu. Qua đó, kịp thời phát hiện những vận động viên xuất sắc, để bồi dưỡng tham gia thi đấu các giải thể thao cấp tỉnh và khu vực.

Trần Huân