KHÁNH VĨNH: Hội thi báo cáo viên trẻ giỏi huyện Khánh Vĩnh năm 2019

343

Ngày 08/11, tại Hội trường Cơ quan Quân sự huyện Khánh Vĩnh,  Huyện Đoàn tổ chức hội thi báo cáo viên trẻ giỏi huyện Khánh Vĩnh năm 2019, tham gia hội thi có 20 thi sinh là cán bộ đoàn đến từ các cơ sở đoàn trong toàn huyện các thí sinh đã tham gia với 3 phần thi ( thuyết trình báo cáo chuyên đề, trả lời câu hỏi ứng xử, thi kỷ năng quản trò ). Kết thúc Hội thi Ban tổ chức Hội thi đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì cho, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho những thí sinh suất sắc nhất.

Cũng trong dịp này BTV Huyện đoàn đã công bố quyết định và ra mắt CLB lý luận trẻ huyện Khánh Vĩnh. Đồng thời BTV huyện Đoàn đã tuyên dương 20 thanh niên tiên tiến, Đảng viên trẻ tiêu biểu làm theo lời bác năm 2019.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng Nhằm tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới. Bên cạnh đó, nâng cao nhận thức về vai trò, tầm quan trọng công tác tuyên truyền miệng, hoạt động báo cáo viên; tiếp tục kiện toàn và chủ động cung cấp thông tin cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên trong cán bộ đoàn.