CAM RANH: Hội nghị đánh giá giữa nhiệm kỳ 2017-2022

187

Chiều 3/9, tại hội trường khu liên cơ khối vận, Đoàn thanh niên thành phố tổ chức hội nghị đánh giá triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đoàn thành phố lần thứ XI giữa nhiệm kỳ 2017-2022.

Trong thời gian qua, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Thành uỷ, sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Khánh Hoà và sự hỗ trợ về mọi mặt của Chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể thành phố, cùng với sự cố gắng, nỗ lực của lực lượng cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi, hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố đã gặt hái được những kết quả đáng ghi nhận. Các chỉ tiêu nhiệm kỳ đề ra như: quán triệt, học tập, tuyên truyền Nghị quyết của Đảng, Đoàn; về công tác giáo dục thanh thiếu nhi, xây dựng Đội vững mạnh,  thực hiện tốt các hoạt động tình nguyện tại chỗ, khai sâu rộng phong trào “Sáng tạo trẻ” …được thực hiện tốt. 100% các cơ sở Đoàn trực thuộc nhận đỡ đầu  99 em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập. Đặc biệt nhóm chỉ tiêu xây dựng công trình, phần việc thanh niên được triển khai có hiệu quả, Thành đoàn và các cơ sở đoàn đã xây dựng 82 công trình Thanh niên , trị giá hơn 2 tỷ 600 triệu đồng, tiêu biểu như các công trình, phần việc : “Bê tông hoá tuyến đường”, “ Thắp sáng đường quê bằng năng lượng xanh” , “Camera An ninh trật tự”  “Ánh sáng sân trường”,  “Khu thể dục cộng đồng” , “Nhà nhân ái” , “Bức tường sắc màu”.

Tại hội nghị, đại biểu đã thảo luận, nêu lên một số mặt còn hạn chế  như: một vài cơ sở Đoàn chậm đổi mới nội dung và hình thức sinh hoạt chi đoàn, cơ sở vật chất phục vụ cho hoạt động công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi còn thiếu, việc tổng kết và nhân rộng các mô hình, cách làm hay trong công tác giáo dục của Đoàn còn hạn chế…đây là những vấn đề được hội nghị thảo luận nhằm đưa ra các giải pháp để hoạt động đoàn trong thời trên địa bàn thành phố thời gian tới đạt hiệu quả cao hơn.

Nhân hội nghị, 13 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng công trình, phần việc thanh niên giai đoạn 2017-2020 được Thành đoàn tuyên dương khen thưởng./.

Khánh Vĩnh