CAM RANH: Lớp tập huấn kỹ năng cho đoàn viên thanh niên

375

Sáng ngày 29/7, Đoàn phường Cam Phú, Cam Thuận, Cam Lợi, Cam Phúc Nam, Ba Ngòi, Đoàn xã Cam Phước Đông, Cam Bình, Cam Lập phối hợp tổ chức tập huấn kỹ năng cho đoàn viên thanh niên và học sinh hè về tham gia sinh hoạt Hè tại địa phương.

Về tham dự buổi khai mạc lớp tập huấn kỹ năng thanh niên năm 2020 có đồng chí Cao Nho Trí – Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh Đoàn – Bí thư thành Đoàn Cam Ranh, đặt biệt là sự có mặt của 155 bạn đoàn viên thanh niên từ 8 cơ sở Đoàn trực thuộc Thành đoàn cũng về tham dự lớp tập huấn.

Nội dung tập huấn gồm các kỹ năng: gút dây, quản trò, semaphore, morse…

Nhằm bồi dưỡng nhận thức, rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ công tác cho các cán bộ đoàn, ĐVTN, học sinh; tạo sân chơi lành mạnh và là dịp để các bạn ĐVTN giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của Đoàn thanh niên.

Qua buổi tập huấn, nhằm khơi dậy trong Đoàn viên thanh niên niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời giúp cho các bạn ĐVTN và học sinh nắm vững kiến thức và các kỹ năng để từng bước tuyên truyền vận động cho ĐVTN, học sinh tham gia, đẩy mạnh các hoạt động thi đua trong tổ chức Đoàn, trang bị kỹ năng tham gia hội trại. Đây cũng là dịp để thế hệ trẻ thể hiện tinh thần giao lưu, trao đổi, học hỏi giữa các đơn vị trên địa bàn Thành phố Cam Ranh./.

Quốc Nam